Đại đô thị kiểu mẫu ven sông

TP. Vị Thanh, Hậu Giang
Giá tiền
15000 tỷ
150 tỷ /m2
Diện tích
100 m2
Loại hình
Đất nền dự án
Pháp lý
Sổ hồng - sổ đỏ
Tin đăng: Môi giới
ID:  12462
Loại tin:  Mua bán
1 năm trước
690
Thông tin mô tả
???? CÁC DỰ ÁN CAO TỐC TRỌNG ĐIỂM GIA TĂNG GIÁ TRỊ BĐS HẬU GIANG ????
???? Giá trị gia tăng của bất động sản (BĐS) luôn tỉ lệ thuận với sự phát triển cơ sở hạ tầng, cụ thể là cầu, cảng và các tuyến cao tốc liên vùng. Thực tế đã chứng minh, các địa phương có cao tốc chạy qua giá đất đều tăng từ 3-4 lần, thậm chí có nơi tăng gấp 10 lần. Cùng điểm qua các dự án cao tốc trọng điểm làm gia tăng giá trị BĐS tại Hậu Giang.
???? Dự án cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang - Cà Mau với tổng mức đầu tư 27.254 tỷ đồng, chiều dài 111km, gồm 6 làn đường, dự kiến khởi công tháng 11/2022. Trong đó, đoạn qua Hậu Giang chiếm 58% chiều dài toàn tuyến (63km). Tuyến cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang - Cà Mau hiện là tuyến đường trọng điểm trong kết nối kinh tế khu vực Tây Nam Bộ.
???? Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng. Tổng chiều dài trên 188km, trong đó đi qua tỉnh Hậu Giang gần 37km tổng mức đầu tư giai đoạn 1 của dự án đạt gần 44.700 tỷ đồng.
???? Dự án cao tốc Hà Tiên - Bạc Liêu với chiều dài 225km đi qua các tỉnh Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 33.255 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động năm 2026.
???? Ngoài ra, TP Cần Thơ được quy hoạch sẽ trở thành trái tim của Tây Nam Bộ. Theo đó, các tỉnh lân cận TP Cần Thơ như Hậu Giang, An Giang, Đồng Tháp không chỉ được hưởng lợi từ các dự án đầu tư hạ tầng của khu vực mà còn từ sự phát triển của thủ phủ Tây Đô này giúp cho giá trị cũng tăng trưởng vượt bậc.
???? DIC VICTORY CITY với vị trí nằm ngay trục đường Võ Nguyên Giáp 53m đối diện Tỉnh Ủy Hậu Giang đang được đầu tư phát triển là cái lõi của trung tâm Hậu Giang, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đem lại lợi nhuận cực lớn cho các nhà đầu tư vào cuối năm nay.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
DIC VICTORY CITY HẬU GIANG - MUA ĐƯỢC LÀ THẮNG
✅ Vị trí: ĐL Võ Nguyên Giáp, Phường 4, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
☎ Hotline:0366640092
Thông tin khác
Loại hình:
Đất nền dự án
Tình trạng pháp lý:
Sổ hồng - sổ đỏ
Liên hệ tư vấn